1 Day Trip แชะ ชิม ชิล บรรทัดทอง

4223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยว 1 วัน บรรทัดทอง ไปที่ไหนดี

วันนี้ Loco จะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพ ย่านบรรทัดทองที่ฮิตสุดในตอนนี้ กลายเป็นที่เที่ยวสุดคูล ติดอันดับ 14 ของโลก ไปแล้ว สายถ่ายรูป สายกิน ห้ามพลาด! กิจกรรม 1 วัน ย่าน บรรทัดทอง มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้าาา

นอนไถฟีดไปมาทีไรต้องมีสะดุดผ่าน Dragon Town ที่มีจุดถ่ายรูปและร้านอาหารดัง สวนสาธารณะเดินชิลๆ สบายๆ

 

วิธีเดินทางมา Dragon Town

  • BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
  • MRT สถานีสามย่าน
  • รถยนตร์ส่วนตัว สำหรับใครที่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาแนะนำจอดรถไว้ที่ ตึกดราก้อนทาวน์ ห่างจากสวนจุฬาและบรรทัดทอง 500 เมตร เดินทางสะดวกสบาย

 

Dragon Town บรรทัดทอง แลนมาร์คใจกลางเมือง มุมถ่ายรป สวยๆ เยอะมาก ด้วยสถาปัตกรรม ที่ออกแบบสไตล์จีน

ดราก้อนทาวน์

เริ่มแรกตึก ดราก้อนทาวน์ จุดถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ มุมยอดฮิตสไตล์อาคารพาณิชย์สถาปัตยกรรมจีนโบราณ ฟิลบรรยากาศให้อารมณ์เหมือนการอยู่ประเทศจีน โดนไม่ต้องบินไกลไปถึงจีน



Chocolatier ช็อคโกลาเทียร์ คาเฟ่ ย่านบรรทัด ถ่ายรูปสวยมากๆ

Chocolatier

หลังจากถ่ายรูปเสร็จเหนื่อยแวะมาเติมกำลังด้วยการทานข้าวกันต่อที่ “Chocolatier” ร้านอาหารและคาเฟ่ ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง มีเมนูหลากหลายจากเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว ทั้งอาหารยุโรปและอาหารไทย ที่พลาดไม่ได้เลย คือ ขนมหวานทั้งแบบ Dessert  และ ขนม Homemade ต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นชูโรงอันเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ครบจบคาวหวานในร้านเดียว แถมยังมีโซน Outdoor จัดสวนแบบสไตล์อังกฤษ ฟังเสียงน้ำพุแบบฟินๆ นั่งชิลล์เพลินๆ หรือ สำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหาร และอยากพาน้องหมา น้องแมวมาด้วย สามารถนั่งกับน้องๆ ได้ที่โซน Outdoor ของทางร้านได้เลย
เปิดทุกวัน เวลา 10.30 น. - 21.00 น.
โทร 065-512-7556

 

 อุทยานแห่งชาติ 100 ปี สวน จุฬา แหล่งรวมวัยรุ่น ทำกิจกรรม  อีเวนต์ คอนเสิร์ต หรือ งานดนตรีในสวน ดูหนังกลางแปลง ฯลฯ

สวนจุฬา

และก็มาเดินย่อยช่วงเย็นที่ “สวนจุฬา” ภายในสวนจะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ เหมาะกับการไปออกกกำลังกายในตอนเช้าหรือตอนเย็น รวมถึงการแสดงดนตรีในสวนในช่วงเย็น และมีมุมถ่ายรูปอีกด้วย


เดินลัดเลาะมาเรื่อยๆ ย่านบรรทัดทองไฮไลต์ของวันนี้ ที่ของกินอลังการ ร้านเด็ดร้านดังมากมาย กินให้พุงกางได้เลย มีทั้งของหวานของคาว แค่เดินผ่านกลิ่นก็เตะจมูกแล้ว

 

ร้านเจ๊โอว จุฬา (Jeh O Chula) ร้านดังย่านบรรทัดทอง

ร้านเจ๊โอว

ร้านดังคนติดตาม 1 แสน 6 หมื่น กับเมนูเด็ดตลอดกาลอย่าง มาม่าโอ้โห สูตรเจ๊โอว อีกหนึ่งร้านอาหารเด็ดย่านบรรทัดทอง ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์หลายสมัย และลูกค้าที่ยืนต่อคิวกันยาวเหยียด

เปิดทุกวัน เวลา 16.30 น. - 24.00 น.
โทร 081-682-8816

 

ร้านหนึ่งนมนัว ย่านบรรทัดทอง ร้านดัง คิวแน่น เมนูยอดนิยม นมสดร้อน โชคุปัง นมสดสเลอปี้ ฯลฯ

ร้านหนึ่งนมนัว

ไม่มีใครไม่แวะร้านนี้ร้านดัง คิวแน่น ร้านหนึ่งนมนัวร้านขนมปังเจ้าดังจากภูเก็ต ที่มาเปิดในบรรทัดทองก็ดังไม่แพ้ใคร แนะนำจองผ่านแอพ App Que Q แต่ค่ำๆคิวแน่นมาก เมนูแนะนำขนมปังอบ เซตกลาง, ขนมปังนึ่ง, ลาวาโทสต์,ขนมปังอบสาหร่ายเกาหลีห่อปูอัดไข่กุ้ง และสเลอปี้นมนัว บอกเลยต้องลอง

เปิดทุกวัน เวลา 16.00 น. - 01.00 น.
โทร 081-682-8816



กล้วยทอด 9 นิ้ว ร้านดังในโซเชียล  ย่านบรรทัดทอง ร้านอยู่ตรงข้ามสวน 100 ปี

กล้วยทอด 9 นิ้ว

ขนมแห่งใหม่ย่านบรรทัดทอง สามย่าน อร่อยเต็มคำ ร้านขนมแห่งใหม่ย่านบรรทัดทอง ที่ใครเดินผ่านเป็นต้องแวะ รีวิว กล้วยทอดรูปแบบใหม่ ทานคู่กับไอศกรีม ทำสดใหม่ทุกชิ้น ทุกออร์เดอร์ อร่อยแน่นอน

เปิดวัน อังคาร-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. - 23.00 น.

 

ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน บรรทัดทอง  ขายเมนูชาไทยสารพัด เมนูเด็ด คือ

ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน

จุดเด่น คือ สเลอปี้ชาเย็น เข้มข้น เนื้อเนียนมาก ละลายในปาก หอมกลิ่นชาไทย รสชาติกลมกล่อม ทานไม่ถึง 15 นาทีหมด

เปิดทุกวัน เวลา 08.00 น. - 22.30 น. 

 

 

ไอติมหม้อไฟยศเส สาขาบรรทัดทอง

 ไอศครีมหม้อไฟโฮมเมดยศเส หม้อไฟใส่น้ำแข็งแห้งควันพุ่งแบบตื่นตาตื่นใจ เป็นไอติมโฮมเมดหวานน้อย มีไอศครีมหลากหลายรสชาติให้เลือก ไอติมทุกรสชาติเข้มข้น เนื้อละมุนมาก กลิ่นหอมเตะจมูก 

เปิดทุกวัน เวลา 17.00 น. - 23.00 น.
โทร 089-111-6836

โจ๊กสามย่าน บรรทัดทอง 

โจ๊กสามย่าน

โจ๊กร้านดังในตำนาน เปิดมานานถึง 70 ปี กับหมูคำโต หอม อร่อย ครบเครื่อง พิธีพิถันทุกครั้งตอน

เปิดทุกวัน รอบเช้า 05.00 น - 09.30 น. รอบเย็น 15.00 น. - 20.00 น.
โทร 085-846-1110


อันนี้เป็นร้านส่วนหนึ่งของจริงเยอะกว่านี้อีกมาก ทริปที่เที่ยวย่านบรรทัดทองแบบ 1 Day Trip ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองเที่ยวดู ยิ่งสำหรับใครที่อยู่บ้านว่างๆ เหงาๆ กำลังหาที่เที่ยวสำหรับมากินมาถ่ายรูป มาช้อป มาเที่ยว จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัวก็ตอบโจทย์ทั้งหมดเลย ไปลองกันมาแล้วเป็นไงมาแชร์กันด้วยน้าา

เช็คพิกัดจุดจอดรถ Loco @ Dragon Town คลิก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้