ข่าวสารและกิจกรรม

LOCO LOOP (โลโคลูป) คือ บริการรถ Shuttle Bus รับส่งลูกค้าที่มาใช้บริการจอดรถใน Dragon Town ไปยังร้านค้าต่างๆ บนถนนบรรทัดทอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเดินทางไปยังร้านค้ารอบๆ โดยเฉพาะบนถนนบรรทัดทองได้ง่ายมากขึ้น

ที่จอดรถรายเดือน ลาดพร้าว โชคชัย 4 ที่ the shelter ที่จอดรถ 24 ชม. มาพร้อมโปรโมชั่น ลดทันที 1,500 บาท เมื่อสมัครสมาชิก 3 เดือน ราคาปกติ 6,000 บาท ลดเหลือ 4,500 บาท

Ma Bangrak มา บางรัก ที่จอดรายเดือน สุดคุ้ม 2,000 บาท

The Prom Dindaeng พร้อมแล้ว แจกบัตรเงินสด 100 บาท เงื่อนไขกติกาง่ายๆ Check-in ที่ "The Prom Dindaeng" ติด Hashtag #เดอะพร้อมดินแดงเปิดแล้ว

วันแม่ พาแม่ไปไหนดี? เตรียมชวนคุณแม่มาช้อป I'm Chinatown ในแคมเปญ I Love mommy รับฟรี !! บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการในศูนย์ฯ ครบ 600 บาทขึ้นไป

คัมแบคอย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินชาวไทยดังระดับโลก ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า จาก MV เพลง ROCKSTAR

จอดรถรายเดือน โรงแรมหรู 5 ดาว สะดวก สบาย กับที่จอดรถใจกลางเมือง ย่าน สุขุมวิท - พร้อมพงษ์ ลดเหลือ 2,200 บาท จากปกติ 2,500 บาท ตลอดอายุการใช้งานไปเลย!

ชี้พิกัด ที่จอดรถเยาวราช พร้อมอัปเดตค่าบริการ เวลา เปิด - ปิด จอดสบายใจ ไม่โดนใบสั่ง งดการจอดรถข้างทางให้เป็นปัญหากังวลใจ ห่วงรถขูดขีดและอาจถูกยกรถ เพราะผิดกฏจราจร

ตลาดปัฐวิกรณ์ ตลาดมือสองอับดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ มีของให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า, รองเท้า, อุปกรณ์ไอที, เฟอร์นิเจอร์,  ของตกแต่งบ้าน ราคาดี เริ่มต้นแค่ 5 บาท

แนะนำที่กินที่เที่ยวถ่ายรูปชิลๆ ย่านดังบรรทัดทอง ที่เรียกได้ว่า ที่เที่ยวยอดฮิตติดฟีดทุกวัน

คนไทยจะนิยมไหว้แม่ย่านางรถ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เดินทางปลอดภัย มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ร่ำรวยเงินทอง...

ร่วมเป็น Partner ระบบบริหารลานจอดรถกับทาง Loco Park ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งเทคโนโลยีที่ Loco Park นำมาใช้นั้น จะช่วยลดต้นทุนการจัดจ้างบุคคล ลดการปฏิบัติงานของบุคคล รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบาย...

ทุกคนที่ขับรถ ต่างก็เคยเป็นมือใหม่หัดขับ ช่วงแรกๆอาจจะขับแบบกล้าๆ กลัวๆ ขณะอยู่บนท้องถนน รวมถึงกลัวเกิดอุบัติเหตุ...

จอดรถอย่างไร ให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

การจอดรถที่ถูกต้อง ควรจอดในพื้นที่ของตนเองที่มีรั้วรอบขอบชิดเท่านั้น ผู้ขับขี่รถไม่มีสิทธิ์จอดรถในพื้นที่สาธารณะ เช่น ถนนภายในหมู่บ้าน มิเช่นนั้นจะถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 55 ว่าด้วยการมิให้ผู้ขับขี่หยุดรถ

โลตัส วังหิน ซุปเปอร์สโตร์ย่านวังหิน ถิ่นซอยเสือใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านช็อปปิ้งต่างๆ และสถาบันการเงินที่หลากหลาย...

สำหรับผู้ใช้รถที่ทำงานหรือพักอาศัย ย่านพร้อมพงษ์ อโศก ที่ต้องการที่จอดรถรายเดือนในราคาสุดคุ้ม และเพียบพร้อมไปด้วยระบบไม้กั้น...

เตรียมพร้อมให้บริการแล้ว สำหรับลานจอดรถ ณ อิชิบะ สเตชั่น ติดสถานีรถไฟฟ้ารามอินทรา กม.9 คอมมูนิตี้ใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยต้นซากุระ ในแดนปลาดิบ พร้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมายและสวนน้ำ ที่น่าไปเช็คอินสุดๆ

ที่จอดรถบางที่นั้นหายาก วนแล้ววนอีก ก็ยังหาไม่เจอ พอเห็นบางที่เป็นที่ว่าง ก็จะเข้าไปจอดเลย มันจะดีเหรอ?  เช็คให้ชัวร์ก่อนดีกว่าไหม ว่าตรงนั้นเป็นที่ห้ามจอดหรือเปล่า?

เปิดให้บริการแล้ว สำหรับระบบบริหารลานจอดรถที่ทันสมัย ณ ตลาดบางนา มาร์เก็ต...

ปัญหา รถสตาร์ทไม่ติด ถือเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับผู้ที่ใช้รถเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น นอกจากจะทำให้หงุดหงิดแล้ว ยังต้องเสียเงิน...รถสตาร์ทไม่ติด

วิธีดูแลรักษารถ หากไม่ได้ใช้งานบ่อย หรือ ต้องการจอดรถ เป็นเวลานาน เพื่อเป็นการรักษาสภาพรถให้เป็นปกติพร้อมใช้งาน

Loco Park และโรบินสัน จำนวน 3 สาขา เปิดให้บริการลานจอดรถรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน กับระบบไม้กั้นและตู้กดรับบัตรอัตโนมัติ ดังนี้

เปิดให้บริการแล้วสำหรับ ที่จอดรถ สวีทรานส์ ณ ซอยวิภาวดีรังสิต 3-พหลโยธิน 18 ผู้ขับรถท่านใดที่กำลังมองหาที่จอดรถใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร (ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 1 กิโลเมตร)

ไม่ว่าลูกค้าจะพบปัญหาเกี่ยวกับลานจอดรถเมื่อใด ทีมงาน Loco Park พร้อมบริการรับเรื่องตลอด 24/7 ด้วยทีม Call Center แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ทันทีและทีม Technical Service ที่พร้อมลงหน้างานภายใน 24 ชั่วโมงสร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ลานจอดรถที่บริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีทันสมัยสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ผู้ขับรถ ภายใต้แบรนด์ Loco Park แพลตฟอร์มบริหารลานจอดรถ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท โจวิท โกลบอล จำกัด นำเทคโนโลยีมาใช้ดูแลการบริหารแบบเก่าเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร , สร้างมูลค่าเพิ่มของพื้นที่และความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้ารับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบอัตโนมัติ อันประกอบไปด้วย

ในยุคปัจจุบันที่ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม ตึกอาคารต่างๆ นั้นล้วนมีลานจอดรถให้บริการกันแทบทั้งสิ้น แต่บางครั้งเจ้าของพื้นที่ลานจอดรถนั้น อาจไม่เคยคาดถึงว่าพื้นที่แห่งนั้นสามารถทำรายได้ได้มากกว่าที่คิด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้