Loco Park แพลตฟอร์ม ระบบลานจอดรถ ครบวงจร สร้างที่จอดรถให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่

447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Loco Park แพลตฟอร์ม ระบบลานจอดรถ ครบวงจร สร้างที่จอดรถให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่

Loco Park แพลตฟอร์มระบบลานจอดรถครบวงจร

สร้างที่จอดรถให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่

 

ทำไมต้อง Loco Park?

“ลานจอดรถ” หากได้รับการบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีทันสมัย จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ประทับใจ ให้แก่ผู้ขับรถที่มาใช้บริการ ภายใต้แบรนด์ “Loco Park” แพลตฟอร์มบริหารลานจอดรถ ที่กำลังได้รับความนิยม พัฒนาขึ้นโดยบริษัท โจวิท โกลบอล จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีมาใช้ดูแลการบริหารแบบเก่าเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร, สร้างมูลค่าเพิ่มของพื้นที่และความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้ารับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบอัตโนมัติ อันประกอบไปด้วย


1. ตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ (Automatic Card Dispenser)

การเข้าลานจอดรถสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงกดรับบัตรจอดรถจากตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ จากนั้นไม้กั้นจะเปิดให้เข้าไปใช้งานลานจอดรถได้ทันที

2. ตู้จ่ายเงินอัตโนมัติ (Automatic Payment Station)

เพียงนำบัตรจอดรถสอดเข้าไปในเครื่อง ณ ทางออก ระบบก็จะคำนวณค่าบริการที่สามารถชำระได้หลายช่องทาง อาทิ เงินสด , สแกน QR Code และรวมถึงการจ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Loco Park ในอนาคตก็สามารถชำระค่าบริการได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ยุคปัจจุบันที่ทันสมัย

 


Loco Park ระบบบริหารลานจอดรถโดยมีโมเดลธุรกิจ 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ร่วมลงทุนแบ่งรายได้ (profit Sharing)
2. เช่าซื้ออุปกรณ์และบริหารจัดการ (Leasing)
3. สัมปทาน (Consent)

ปัจจุบันเราบริหารลานจอดรถทั่วกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 แห่ง หลากหลายประเภททั้งคอมมูนิตี้มอลล์ อาคาร โรงแรม เช่น  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (สาขาสุขุมวิท , บางรักและสมุทรปราการ) ศูนย์การค้าใจกลางเยาวราช I’m Chinatown , แลนด์มาร์คใหม่ ย่าน จุฬา บรรทัดทอง โครงการ Dragon Town เป็นต้น 

โดยองค์กรชั้นนำที่ซื้อระบบ Loco Park มาบริหารลานจอดรถ อาทิเช่น โรงพยาบาลศิริราช , สยามแสควร์ , อาคารชิโน-ไทย ทาวเวอร์ 

แพลตฟอร์ม Loco Park บริหารจัดการ อำนวยความสะดวกสบาย ลดค่าใช้จ่ายและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าใช้บริการ หากคุณกำลังสนใจอยากให้ Loco Park ช่วยบริหารลานจอดรถให้คุณ โทร. 020224680 หรือ Line @locoparking (https://lin.ee/jVWDtBc)

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้