แนะนำที่เที่ยว นวมินทร์ ตลาดปัฐวิกรณ์ & เจซีมอลล์ นวมินทร์

670 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวย่านรามอินทรา ไปไหนดี? แนะนำ ตลาดปัฐวิกรณ์ & ซีเจมอลล์ นวมินทร์ ซื้อของมือสอง เสื้อ กระเป๋า รองเท้า แวะชิมร้านเด็ด สุกี้ตี๋น้อย mixue Shinkanzen Sushi

เที่ยวย่านนวมินทร์ ไปไหนดี?

 Loco พาส่องย่านเด็ด เที่ยวชิลตลอดวัน มาเที่ยวนวมินทร์ต้องเช็คอิน ร้านกิน เที่ยว ช็อปของมือสอง มีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยยย

 

ตลาดปัฐวิกรณ์

อยากช็อปในงบน้อยแต่ได้ของเยอะไหม ต้องที่ ตลาดปัฐวิกรณ์ ตลาดมือสองอับดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร มีของให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า, รองเท้า, อุปกรณ์ไอที, เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน และของกินอีกด้วย

 

การเดินทางไปตลาดปัฐวิกรณ์


ข้อดีของการไปชอปที่ตลาดปัฐวิกรณ์

ข้อดีของการเลือกซื้อของที่ตลาดปัฐวิกรณ์ คือ ราคาย่อมเยาว์ ราคาเริ่มต้น 5 บาท แต่ขึ้นชื่อของมือสอง ตาดีได้ตาร้ายเสีย ตาดีอาจได้ถึงแบรนด์เนม! มาถึงนี่ต้องมาเช็คอินกองผ้าตรงนี้ก่อนเลย ที่ต้องรื้อเพื่อเจอของดีในราคาถูก แต่จะมีทั้งแบบกองผ้าสูงๆ ต้องรื้อ หรือ แบบผ้าเป็นราวเลือกง่ายๆ ในรูปแค่ส่วนหนึ่งของจริงใหญ่มาก เลือกแปปๆ ก็ชั่วโมงแล้วเพราะมันเยอะมาก สำหรับใครที่เป็นแม่ค้าก็สามารถมาหาเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มือสองไปขายต่อได้อีกด้วย

*ข้อแนะนำ พกร่ม ถุงมือ แอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันตัวเองด้วยนะคะ 

เสื้อผ้า-ตลาดปัฐวิกรณ์

 

กระเป๋า-ตลาดปัฐวิกรณ์

 

รองเท้า-ตลาดปัฐวิกรณ์

 

 คอมพิวเตอร์ ตลาดปัฐวิกรณ์

สำหรับสายอุปกรณ์ไอทีจะมีทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ กล้อง นาฬิกา และอื่นๆ  จะเป็นอุปกรณ์แบบใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง อันนี้แนะนำให้ทุกคน เลือกดีๆ เพราะซื้อไปไม่รับเปลี่ยนคืนแล้วนะ ส่วนใหญ่พ่อค้าโทรศัพท์มือสองจะมาซื้อไปซ่อมซะส่วนมาก


ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกากหมูสูตรโบราณ

ช้อปปิ้งซื้อของเสร็จแล้ว ก็มาต่อด้วยเสบียงมื้อกลางวัน กับ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกากหมูสูตรโบราณ สาขานวมินทร์ ตลาดปัฐวิกรณ์ ที่ให้กากหมูมาแบบจุกๆ สะใจ ใช้มะนาวแท้ เครื่องแน่นเข้มข้นแค่เห็นรูปก็ซี้ดปากแล้ว นอกจากนั้นยังเมนูอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ข้าวผัดกะเพรา ข้าวหน้าหมู เป็นต้น พร้อมเสิร์ฟ ตั้งแต่ 10.00 น. - 20.00 น.

ก๋วยเตี๋ยว-ตลาดปัฐวิกรณ์


กูโรตีชาชัก บ่าววี ตลาดปัฐวิกรณ์

เมนูโรตีหลายหลากหน้า และ เครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย โดนใจทุกวัยแน่นอน เวลาเปิดปิด 11.00 น. - 20.00 น.


กูโรตีชาชัก นวมินทร์


เดินเหนื่อยๆ ร้อนๆ ก็มาตากแอร์คลายร้อนที่ ห้างเจซีมอลล์ นวมินทร์ แวะหาไอศกรีมหรือน้ำสดชื่นๆ  หรือจะเสริมสวยและช็อปปิ้งต่อได้อีกด้วย

 

เจซีมอลล์ นวมินทร์ (JC Mall)

เจซีมอลล์ นวมินทร์


MIXUE

เป็นร้านเครื่องดื่มชาและไอศกรีม จากแดนมังกร  ไอติมฟีลนมอัดเม็ดนัวๆ และชานมก็หอมชา ราคาเริ่มต้น 15 บาท เหมาะกับหน้าร้อนมากินไอศกรีมคลายร้อน เวลาเปิดปิด 10.00 น. - 22.00 น.




สุกี้ตี๋น้อย (Suki Teenoi)

ร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้ ราคาย่อมเยาและวัตถุดิบคุณภาพ ความสะอาด และ การบริการ ในราคา 219+ ที่มีทั้งเนื้อหมู, เนื้อวัว, ปลาหมึก, กุ้ง, หอย และ ชีทไม่อั้นอีกด้วย เวลาเปิดถึงตี 5 เป็นอีกร้านที่คนทานดึกจะคิดถึง เวลาเปิดปิด 11.00 น. - 05.00 น. 

สุกตี๋น้อย เจซีมอลล์

Shinkanzen Sushi

ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาสบายกระเป๋า แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งร้าน ในดวงใจของบรรดานักเรียนนักศึกษา รวมถึงหนุ่มสาววัยทำงานที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่น เวลาเปิดปิด 10.00 น. - 21.00 น.

ชินคันเซ็น เจซีมอล

เป็นยังไงกันบ้าง? ตลาดปัฐวิกรณ์ ตลาดมือสอง อันนี้เป็นร้านส่วนหนึ่งของจริงเยอะกว่านี้อีกมาก หวังว่าทุกคน จะได้ของดีกลับบ้านกันอิ่มอร่อย และมีความสุขสำหรับทริปนี้ ถ้ายังไงอย่าลืมติดตาม Loco จะได้ไม่พลาดข่าวสารและสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจกันนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้